IPPG Travel Retail (DAT) ra mắt BST Thu/Đông 2018 của thương hiệu Thomas Sabo

27 - 08 - 2018

Thương hiệu THOMAS SABO vừa ra mắt BST Thu/ Đông 2018 tại tại khách sạn Liberty City Central Point vào ngày 11/8/2018. Sự kiện được diễn ra với sự góp mặt của các vị khách VIP, các đơn vị báo chí có sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang như : Báo Elle, Her World, Harper’s Bazaar, L'Officiel, Đẹp, …

Và đặc biệt với sự góp mặt của nhiều khách mời là ca sĩ , diễn viên – những người có gout thời trang phù hợp với hình ảnh của thương hiệu như: Ca sĩ Ali Hoàng Dương (Quán quân Thevoice), Diễn viên/Á hậu – Thúy Ngân, Miss Áo dài Mỹ Duyên, MC Thanh Thanh Huyền, Quán quân giai điệu chung đôi – Duy Ngọc –  Annie, Nhóm The Wings… Tất cả đều có chung yêu thích với thiết kế sang trọng, ấn tượng và tinh tế của Thomas Sabo.

Những thiết kế độc đáo, ấn tượng và quyến rũ từ thương hiệu trang sức Thomas Sabo tiếp tục chinh phục đông đảo khách hàng qua BST Thu Đông 2018. Nếu BST #iconicchains thật chất và rất cá tính thì BST #kingdomofdreams lại thật nhẹ nhàng và tinh tế với những ý nghĩa sản phẩm độc đáo mang phong cách cổ điển của những năm 1920.

Những bộ trang sức cá tính, tinh tế được thể hiện qua màn catwalk điêu luyện đến từ dàn người mẫu trẻ - hiện là những gương mặt quen thuộc trên những sàn diễn thời trang trong nước.

Á Hậu Thúy Ngân gợi cảm bên cạnh các thiết kế cá tính trong BST mới của Thomas Sabo.

Nam Hee bảnh bao tại sự kiện.

Biểu tượng “Skull” mạnh mẽ, táo bạo, thuộc BST Rebel At Heart là một trong những sản phẩm tạo nên dấu ấn riêng biệt của Thomas Sabo. Với Thomas Sabo - Không còn quá khó khăn cho các nàng và chàng tìm kiếm những món trang sức thật chất và phù hợp với cá tính.

Thomas Sabo là thương hiệu trang sức cao cấp đến từ nước Đức - được thành lập vào năm 1984 và đang đươc phân phối bởi công ty DAT thuộc tập đoàn IPP tại Việt Nam. Không chỉ tinh xảo và thời thượng – Sản phẩmThomas Sabo còn là những món trang sức biết kể chuyện và khẳng định cái tôi của bản thân Không phân biệt mọi giới tính và độ tuổi.

Hệ thống cửa hàng trang sức cao cấp Thomas Sabo:

  • Lầu L1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, HCM.
  • Sân bay Tân Sơn Nhất, ga Quốc Nội, shop Shine, Cổng số 5,6.
  • Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng, ga Quốc Nội, shop Shine, Cổng số 5.
  • Sân bay Nội Bài, ga Quốc Nội, shop Shine, Cổng số 3.