IPPG Travel Retail chính thức khai trương dãy cửa hàng tại Nhà ga quốc tế Cam Ranh

19 - 07 - 2018

Vào ngày 1/7/2018, IPPG Travel Retail một lần nữa đánh dấu bước tiến mở rộng trong phạm vi dịch vụ phi hàng không với chuỗi cửa hàng bán lẻ vừa chính thức khai trương tại Nhà ga quốc tế Cam Ranh với sự đa dạng về dịch vụ và cả sản phẩm. 

Với chuỗi 4 cửa hàng bao gồm Vietnam’s Delight Thuyền Rồng, Vietnam’s Delight Tháp Chàm, 19 island và Viet House tọa lạc tại tầng 1 và 2 sân bay Cam Ranh, IPPG Travel Retail muốn giới thiệu và quảng bá đến du khách quốc tế những sản phẩm đặc sắc nhất của Việt Nam. Hệ thống sản phẩm đa dạng và phong phú, được chọn lọc kỹ càng đảm bảo chất lượng cùng nét tinh hoa trong từng sản phẩm. 

IPPG Travel Retail tự hào khi giới thiệu những sản phẩm truyền thống, đặc sản vùng miền mang đậm dấu ấn dân tộc, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Thiết kế thuyền rồng sang trọng độc đáo gây ấn tượng và sự hiếu kỳ cho du khách

Vietnam’s Delight Thuyền Rồng ghi dấu với kiên trúc đậm nét hoài cổ nhưng sang trọng, biểu tượng thuyền rồng lướt sóng thể hiện ý nghĩa của sự thăng tiến và vươn xa, cũng như tài lộc và may mắn.

Hình ảnh Tháp Chám Ponagar toát lên tinh thần dân tộc và đậm văn hóa cổ xưa.

Vietnam’s Delight Tháp Chàm lại được thiết kế theo danh thắng bậc nhất của Nha Trang Tháp Chàm Ponagar. Nội thất bên trong được thiết kế theo văn hóa dân tộc Chăm với gam màu ấm áp đầy vẻ bí ẩn,kích thích tính hiếu kỳ của du khách.

Viet House lặng lẽ giản dị, gần gũi nhưng mang lại cảm giác ấm áp thu hút du khách ghé thăm

Ngoài ra, nếu như Viet House tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc, hiếu khách thì 19 island lại đánh dấu sự ấn tượng của mình với thiết kế hình con tàu với tên 19 đảo, nội thất với gam màu trắng và xanh tạo cảm giác yên bình cho du khách.

Cửa hàng 19 Island mang lại sự tươi mát, xinh đẹp của những hòn đảo ở vùng đất Khánh Hòa

Nhà ga quốc tế Cam Ranh khởi công vào tháng 9/2016 là một trong những dự án đầu tư lớn của IPPG cùng các đối tác, với tổng mức đầu tư 3.735 tỷ đồng, có công suất thiết kế đạt 8 triệu lượt hành khách quốc tế mỗi năm vào năm 2030, có khả năng phục vụ 4.000 lượt hành khách trong giờ cao điểm.

4 cửa hàng với 4 màu sắc khác nhau được IPPG Travel Retail mang đến với hi vọng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách khi đặt chân đến thành phố biển này. IPPG Travel Retail hy vọng sẽ liên tục phát triển, mở rộng chuỗi cửa hàng đến khắp mọi sân bay Việt Nam để du khách có thể trải nghiệm những hương vị, đặc sản Việt Nam!

Vị trí 4 cửa hàng:

  • Vietnam’s Delight Thuyền Rồng: Tầng 2, cánh trái, cổng ra máy bay số 1-3 nhà ga QT T2 sân bay Cam Ranh.
  • Vietnam’s Delight Tháp Chàm: Tầng 2, cánh phải, cổng ra máy bay số 8-10 nhà ga QT T2 sân bay Cam Ranh.
  • Viet House: Tầng 1, cánh phải, cổng ra máy bay số 6-7 nhà ga QT T2 sân bay Cam Ranh.
  • 19 islands: Tầng 1, cánh trái, cổng ra máy bay số 4-5 nhà ga QT T2 sân bay Cam Ranh