DUNE LONDON khai trương cửa hàng đầu tiên tại CRESCENT MALL, TP.HCM

10 - 11 - 2017

Vào cuối tuần qua đã diễn ra sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Dune London – thương hiệu giày và túi xách từ Anh Quốc – tại tầng 2, Crescent Mall, TP.HCM. Dù thời tiết không chiều lòng người nhưng rất nhiều khách mời vẫn có mặt tại sự kiện: vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, soái ca Phillip Nguyễn, người mẫu Kim Nhung, bộ ba team Sang gồm Thùy Dương - Cao Thiên Trang - Kikki Lê, và đặc biệt là khách mời Pông chuẩn với tư cách stylist chính của chương trình.

Phó TGĐ IPPG tại cửa hàng Dune London tại Vietnam

Cửa hàng Dune London

 

Khi đến tham dự dự kiện, khách mời được chào đón bởi màn trình diễn “Vũ điệu đôi chân” theo giai điệu nhạc broadway vui tươi và ấn tượng, tham gia nhảy thử các bước nhảy vui nhộn cùng nhóm nhảy và nhận quà tặng từ Dune London. Ngoài ra, khách mời khi đến cửa hàng còn có thể thưởng thức tiệc nhẹ, nhận phiếu ưu đãi hấp dẫn từ Dune London, quà tặng kèm và một túi totebag được các họa sĩ vẽ chính chân dung của khách hàng.

Hãy cùng đến và cửa hàng Dune London tại lầu 2F -33B, Crescent Mall, Q.7, TP.HCM để tìm cho mình những thiết kế đồng hành cùng phong cách thời trang của riêng bạn, cũng như cơ hội khám phá phong cách thời trang hiện đại đầy tinh tế đến từ xứ sở sương mù London.