Cửa hàng Rolex Rex Arcade mở cửa lại sau thời gian nâng cấp

08 - 05 - 2017

Chào đón diện mạo mới của cửa hàng Rolex!

IPPG UPTOWN (hay DAFC) đã hợp tác cùng thương hiệu đồng hồ đẳng cấp Thụy Sĩ mở cửa lại cửa hàng Rolex sau một thời gian cải tạo, nâng cấp tại Khách sạn Rex, TP.HCM vào đầu năm 2017.

Trong khuôn khổ 133m2, cửa hàng mang lại cảm giác ấm áp, tạo sự thoải mái để quý khách khám phá, chiêm ngưỡng từng nét tinh xảo hiện diện trên mỗi thiết kế của Rolex, nhất là dòng sản phẩm nổi tiếng Oyster Perpetual – dấu gạch nối giữa truyền thống và hiện đại với công nghệ chuấn xác và phong cách thời thượng phù hợp với mọi sự kiện.

BƯỚC VÀO THẾ GIỚI ROLEX

Bước vào cửa hàng là bước vào bầu không khí đầy cảm hứng từ nước và biển, ẩn chứa thông điệp khẳng định Rolex chính là nhãn hàng đầu tiên phát minh ra đồng hồ chống nước Oyster vào năm 1926.

Với cảm hứng xuyên suốt là đại dương bao la, bức tường trung tâm được chạm khắc tỉ mỉ với nét uốn lượn của những gợn sóng xanh lăn tăn và khéo léo kết hợp thuỷ tinh được cắt bằng laser. Toàn bộ không gian cửa hàng được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp từ tủ gỗ óc chó, đá hoa Crema Marfil màu beige được lấy về từng vùng đất Andaluia miền Nam Tây Ban Nha hay những chi tiết bằng đồng và những chiếc bàn, bảng điều khiển màu kem được bọc bằng da. Đặc trưng hơn cả vẫn là biểu tượng vương miệng vàng của Rolex yên vị trên tường, ngay lối ra vào và cả tay nắm cửa.

 

 

Mỗi tiểu tiết ở cửa hàng Rolex đều được chăm chút, nhằm mang lại chất lượng dịch vụ thượng hạng dành riêng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm đặc quyền, sang trọng đến từng chi tiết như mặt đồng hồ Rolex lừng danh Thế giới.

Địa chỉ cửa hàng ROLEX VIỆT NAM:

-  TRÀNG TIỀN PLAZA

24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội

Phone: (04) 3936 7128

-  REX ARCADE

4-6 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Phone: (08) 3823 0451