Chủ tịch và Tổng Giám Đốc IPPG lọt TOP 500 nhân vật quyền lực nhất ngành thời trang quốc tế

11 - 07 - 2016

Chủ tịch và Tổng Giám Đốc IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên đã lọt vào top 500 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thời trang quốc tế.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên được biết đến như những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên

Sở hữu tập đoàn khổng lồ Liên Thái Bình Dương – Imex Pan Pacific Group và hàng loạt những thương hiệu thời trang cao cấp như: Chanel, Cartier, Rolex, Salvatore Ferragamo, Bvlgari…. IPPG tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong khi đã đóng góp công sức cho sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước.

Chính nhờ những thay đổi mang tầm ảnh hưởng lớn lao đó, Chủ tịch và Tổng giám đốc IPPG đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt vào danh sách BOF – Business of Fashion 500 năm 2016. Đây là nơi hội tụ những nhân vật quyền lực và mang trong mình sứ mệnh truyền nguồn cảm hứng về ngành công nghiệp thời trang cho những người đang nung nấu những hoài bão cho ngành công nghiệp đắt giá này. 

Những nhân vật được xuất hiện trong danh sách này là những Biên tập viên, Nhà thiết kế, hay các Giám đốc sáng tạo của những thương hiệu thời trang cao cấp đến từ khắp nơi trên thế giới đã có nhiều đóng góp cho làng thời trang toàn cầu.

Trên trang chủ của Business of Fashion, tại mục những nhân vật phân phối thời trang đáng được vinh danh thì ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên đươc miêu tả là cặp đôi nhân vật có tầm ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.