Chủ tịch và Tổng giám đốc IPPG dự tiệc cùng Selena Gomez và các nhân vật quyền lực thời trang thế giới

12 - 09 - 2017

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên đã có mặt tại buổi gala thời trang do tạp chí The Bussiness of Fashion tổ chức với tư cách là đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 500 nhân vật quyền lực của làng thời trang quốc tế.

Chủ tịch và Tổng giám đốc IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên xuất hiện trong bữa tiệc với tư cách là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam được tạp chí The Business of Fashion bình chọn lọt Top 500 nhân vật quyền lực trong làng thời trang thế giới. Cũng tại buổi tiệc, ông Johnathan và bà Thuỷ Tiên khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị khi gặp gỡ nhiều siêu sao quốc tế, trong đó có Selena Gomez.

Buổi gala thời trang do tạp chí The Business of Fashion tổ chức đã diễn ra tại New York, Mỹ, quy tụ những ngôi sao hạng A như Selena Gomez, Petra Collins, Karlie Kloss, thiên thần Victoria’s Secrets Doutzen Kroes… cùng nhiều cái tên tuổi lớn trong làng mốt thế giới. Cả hai xuất hiện với phong thái sang trọng của những doanh nhân thành đạt bậc nhất ngành thời trang Việt.

 

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trong bộ vest lịch lãm sánh đôi cùng bà Lê Hồng Thuỷ Tiên sang trọng trong bộ áo dài truyền thống tông đen tại buổi tiệc

 

Chủ tịch và Tổng giám đốc IPPG là đại diện duy nhất của Việt Nam được tạp chí The Bussiness of Fashion bình chọn thuộc Top 500 nhân vật quyền lực trong làng thời trang Thế giới.

 

Tổng giám đốc IPPG đã diện bộ áo dài đen với điểm nhấn là những bông hoa sen truyền thống để sánh đôi với ông xã. Bà thu hút bởi hình ảnh tươi trẻ và cuốn hút của nét đẹp không tuổi trong suốt buổi tiệc. Cả hai người đã vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng dàn khách mời có mặt trong sự kiện này.

 

Bà Thủy Tiên đã trò chuyện thân mật với nữ ca sĩ Selena Gomez

 

Bà Thủy Tiên chụp ảnh kỷ niệm cùng với Mr Imran, CEO của BoF và Selena Gomez

 

Ông bà Johnathan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên năm nay tiếp tục lọt vào danh sách BOF 500 và được bạn bè thế giới đánh giá rất cao.

 

NTK Tommy Hilfiger cùng bà Thủy Tiên

 

Selena Gomez cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn

 

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và Bà Lê Hồng Thủy Tiên chụp ảnh kỷ niệm cùng với Mr Imran, CEO của BoF 

 

Danh sách khách mời của BoF 500 thường chỉ giới hạn gồm các “ông lớn” đầu ngành phân phối bán lẻ, các doanh nhân và các nhà sáng tạo có ảnh hưởng sâu sắc đến ngành thời trang thế giới. Theo CEO của BoF- Imran Amed cho biết.

Dạ tiệc BoF 500 năm nay cũng đã trao tặng thêm 27 cúp Hall of Fame mới, là vinh danh cao quý nhất dành cho các đại biểu như Anna Wintour, Donatella Versace, Andrew Rosen và Tom Ford. Năm nay là năm thứ năm của BoF 500 và cũng chào đón thêm 99 đại diện mới đến từ hơn 40 quốc gia, từ người mẫu Slick Woods của Mỹ đến Mitsuhiro Kubo - người sáng lập đồng thời là giám đốc sáng tạo của nhãn hiều thời trang Tokyo’s GR8, cho đến nhiếp ảnh gia nghệ thuật Petra Collins.

Tin có trên các báo