Chủ tịch Tập đoàn IPPG khẩn cấp cứu trợ 1 tỷ đồng cho đồng bào bị nạn ở tỉnh Khánh Hòa sau cơn bão Damrey

06 - 11 - 2017

Trước tình hình khó khăn của người dân vùng bị thiên tai, Chủ tịch tập đoàn IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã nhanh chóng cứu trợ 1 tỷ đồng cho người dân bị nạn ở tỉnh Khánh Hòa. Điều này thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần "tương thân tương ái" cùng người dân vượt qua khó khăn, mất mát và những thiệt hại nặng nề sau bão.

Cảm thông trước hoàn cảnh ngặt nghèo của người dân miền Trung sau cơn bão, Chủ tịch tập đoàn IPPG quyết định trao tặng 500 triệu cho Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tại tỉnh Khánh Hoà nhằm hỗ trợ chính quyền thực hiện những hoạt động cứu trợ khẩn cấp cho người dân nơi đây.

Ngoài ra, ông còn trao tặng 200 triệu cho UBMTTQ Huyện Ninh Hoà và 280 triệu cho UBMTTQ Huyện Vạn Ninh, Khánh Hoà nhằm giúp người dân khắc phục hậu quả, vượt qua tình cảnh hoạn nạn, khó khăn.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Đắc Tài nhận 500 triệu đồng từ ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn gặp gỡ và trao tặng tiền ủng hộ đồng bào bị thiên tai cho lãnh đạo của UBMTTQVN Thị xã Ninh Hòa ngay trong chiều 6/11.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trao phần tiền ủng hộ đồng bào cho lãnh đạo của UBMTTQVN huyện Vạn Ninh.

Ngay trong chiều 6/11, đích thân Chủ tịch tập đoàn IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đến thăm và trao tặng 20 triệu tiền mặt cho 2 gia đình có người tử vong trong cơn bão. Ông cũng đến xem xét tình trạng thiệt hại của trường Văn Lang để có những hỗ trợ kịp thời, giúp các em học sinh được tiếp tục học tập sau cơn bão.

Đổ bộ vào tỉnh Khánh Hòa sáng 4/11, cơn bão số 12 (Damrey) với sức gió cấp 12, giật cấp 15 khiến hơn 20 người chết, hơn 30.000 ngôi nhà bị tốc, cây xanh gãy đổ khắp nơi. Nằm trong vùng tâm bão, cơn bão số 12 quét qua nơi này để lại nhiều hậu quả nặng nề về người và của, tang thương, sợ hãi là những gì còn lại. Là một người con của Khánh Hoà, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã nhanh chóng hưởng ứng nhằm phần nào xoa dịu nỗi đau của người dân đang sinh sống tại vùng tâm bão.