Chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn vinh dự lọt top 4 Nhà sáng nghiệp Kỷ lục gia Việt Nam 2018

30 - 08 - 2018

Tại Hội ngộ các Tổ chức Kỷ lục các quốc gia trên thế giới lần II/2018 và Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 35, Viện WFPA tiến hành vinh danh giải thưởng GLOBAL VISION OF FOUNDER 2018 đợt 1/2018 đến 3 Nhà sáng nghiệp Việt Nam và 01 Nhà sáng nghiệp Ấn Độ.

Viện Tổ nghề và Nhà sáng nghiệp Thế giới (World Founder and Progenitor Academy – WFPA) là tổ chức hoạt động thuộc quyền quản lý của Liên Minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings), là Viện nghiên cứu, ghi nhận, vinh danh các giá trị của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân có sở hữu kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới.

Trong năm 2018, Viện WFPA tiến hành ghi nhận và vinh danh các Kỷ lục gia là các Nhà sáng nghiệp có tầm nhìn thế giới – GLOBAL VISION OF FOUNDER 2018 cho các Nhà sáng nghiệp toàn cầu là các kỷ lục gia, lãnh đạo các đơn vị sở hữu kỷ lục. Đây là một hoạt động trong Hành trình tìm kiếm và vinh danh TOP Kỷ lục gia là Nhà sáng nghiệp toàn cầu – 2018 tạo ra các thương hiệu có giá trị tại quốc gia đó để ghi nhận, tôn vinh, tri ân thành tựu cống hiến.

Và trong cuộc hội ngộ lần này chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn đã được vinh danh khi nhận giải thưởng GLOBAL VISION OF FOUNDER 2018 đợt 1/2018.

Ngài David Moline – Đại diện Liên Minh Kỷ lục Thế giới (WorldKing) và Viện WFPA trao bằng và huy hiệu đến chủ tịch JOHNATHAN HẠNH NGUYỄN

Chủ tịch Johnathan được biết đến là một trong những doanh nhân tiêu biểu xây dựng nên một tập đoàn vững mạnh từ đôi bàn tay trắng cũng như là người tiên phong mở đường bay từ TP.HCM đến Manila – Philipines năm 1985. Cùng với chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn, còn có thêm 3 nhà sáng nghiệp được vinh danh trong sự kiện lần này bao gồm Ông LÊ VĂN KIỂM – Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành, Ông LÊ THANH THẢN – Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh và  Ông KAN HASSOMAL LAKHANI- Phó Hiệu trưởng của Đại học Kỷ lục Thế giới.