Senior ASP Technician - Ha Noi

Tổng quan công việc

  • Công ty: eDiGi - Apple Premium Reseller
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Phòng ban: IT
  • Loại hợp đồng: Toàn thời gian
  • Thiết bị, công cụ: 1-2
  • Kinh nghiệm:
    • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên (Nếu Tốt nghiệp THPT thì phải có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên).
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Kỹ thuật viên trở lên, ưu tiên ngành hàng điện tử.
    • Giao tiếp & xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm hỗ trợ quản lý Cửa hàng.
    • Yêu thích công việc kỹ thuật và sửa chữa lắp ráp điện tử.
    • Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    • Có khả năng thực hiện nhiều kỹ năng và chuyên môn khác nhau 1 cách linh hoạt.
    • Kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời và có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.
    • Linh động lịch biểu làm việc dựa trên nhu cầu kinh doanh.
  • Bằng cấp:
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 - 12 - 2018

Mô tả

  • Chịu trách nhiệm hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ kỹ thuật
  • Tổng hợp lỗi của từng mô hình trong quá trình sửa chữa và báo cáo quản lý. Truyền đạt kinh nghiệm cho các kỹ thuật khác cũng như để phản ánh với các đối tác.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến khiếu nại, Thu hồi sản phẩm và thông tin liên quan đến việc liên lạc với khách hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của việc quản lý dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp về tình trạng sản phẩm bị thu hồi. ( Bị Apple trả về do vi phạm lỗi kiểm định)
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện quy trình thu hồi trong Trung tâm (tiếp nhận thông tin thu hồi, làm thủ tục giải quyết thu hồi hàng hóa, lên phiếu , kiểm tra các thủ tục thu hồi, hàng hóa, nhập kho sản phẩm…)
  • Có trách nhiệm đề xuất và sử dụng các thành phần, công cụ và thiết bị chính xác.
  • Tuân thủ quy trình sửa chữa/làm việc theo quy định hướng dẫn của Apple.
  • Đánh giá nhu cầu của khách hàng để hổ trợ khi họ đến, sau đó cung cấp giải pháp hoặc giới thiệu thay cho các thành viên khác trong nhóm để hổ trợ giải pháp tốt nhất.
  • Tiếp nhận, thực hiện công tác kiểm tra, giám định kỹ thuật và thực hiện tư vấn hoặc bảo hành sữa chữa lỗi kỹ thuật tại chỗ cho khách hang
  • Kiểm soát hàng hóa trong quá trình thu hồi hàng hóa và nhập kho sản phẩm.
  • Thông báo với quản lý về tình trạng lỗi của các model có tỉ lệ lỗi cao
  • Cung cấp việc đào tạo cá nhân cho khách hàng mới, giúp khách hàng có được các kỹ năng thao tác cơ bản như chụp hình, quay video và chơi nhạc.( Nếu được yêu cầu)
  • Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện dành cho Bộ phận dịch vụ Khách hàng, để cập nhật thay đổi thường xuyên bắt kịp với sự phát triển không ngừng của sản phẩm và công nghệ mới
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp.

Trách nhiệm

Đính kèm CV của bạn để ứng tuyển